Image

Biện pháp nào giúp phái nam hết mụn

Bog trị mụn nam giới chào phái mạnh mình. Hôm nay ngày 20/07/2013, chúng tôi chia sẽ với đấng mày râu mình bài viết “Biện pháp nào giúp phái nam hết mụn”.

 Các bạn nam giới khi bước vào giai đoạn dậy thì sự hoạt động của nội tiết tố Androgen, các chất bã nhờn bài tiết một cách thái quá kết hợp với bụi bẩn bám ngoài da nên rất dễ sinh ra những mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Để giảm thiểu sự phát triển của mụn các bạn nam nên giữ gìn vệ sinh da mặt bằng những loại sữa rửa mặt phù hợp, không nên nặn mụn bất kỳ lúc nào bởi vi khuẩn sẽ rất dễ bám vào nơi da bạn vừa bị tổn thương, không nên sử dụng nhiều đồ ăn thức uống như: hải sản, đồ ăn nhiều chất béo, rượu, bia, cà phê… Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng một số cách như sau để có thể điều trị mụn một cách hiệu quả nhất:

Biện pháp trị mụn nam giới hiệu quả

Biện pháp trị mụn nam giới hiệu quả

 Khoai tây trị mụn nam giới hiệu quả

Khoai tây rất tốt trong việc trị mụn. Bạn hãy dùng vải thưa để bọc khoai tây sống nghiền nát và đắp vào hai mí mắt khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó hãy sạch lại bằng nước ấm. Các bạn nam mình hãy thực hiện cách trị mụn nam giới hiệu quả này ít nhất 2 lần/tuần.

Các bạn nam mình hãy tham khảo những bài viết này thêm

>>>4 Cách trị mụn cám hiệu quả nhất

>>>Cách trị mụn cám hiệu quả với dầu olive

 Trị mụn nam giới hiệu quả bằng mật ong

Nguyên liệu chuẩn bị để thực hiện cách trị mụn nam giới hiệu quả này gồm

1 muỗng mật ong

1 muỗng sữa ong chúa,

1 quả trứng gà

Phấn hoa

Cam dầu

Nước tinh khiết.

Thực hiện

Bạn nam mình hãy trộn đều hỗn hợp mật ong + trứng gà + phấn hoa + 1 chút nước vừa đủ, sau đó bôi lên vùng da bị mụn để khoảng 30 phút rửa sạch bằng nước. Tiếp đến bạn bôi sữa ong chúa cùng cam dầu lên mặt lần 2. Để 1 lúc rồi rửa sạch mặt. Một tuần chỉ nên làm từ 1-2 lần.

 Sữa tươi trị mụn nam giới đơn giản

Đầu tiên để thực hiện cách trị mụn nam giới đơn giản này bạn hãyDùng sữa tươi, bột yến mạch và một vài giọt chanh trộn đều với nhau sau đó đắp lên mặt. Để khoảng 30 phút rửa sạch bằng nước ấm.

 Kết hợp nước cốt chanh và dầu phộng trị mụn nam giới hiệu quả

Đầu tiên bạn hãy pha một muỗng nước cốt chanh với 1 muỗng dầu phộng, sau đó đem bôi lên mặt sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá cực tốt. Các bạn nam mình hãy thực hiện cách trị mụn nam giới đơn giản hiệu quả này ít nhất 2 – 3 lần/tuần.

Trên đây là bài viết “Biện pháp nào giúp phái nam hết mụn“. Chúc các bạn nam mình thành công sau khi thực hiện theo biện pháp này. Nếu các bạn nam mình còn thắc mắc vấn đề trị mụn. Hãy đặt câu hỏi với chúng tôi.

Red-Arrow-call-to-action

Tìm ở Google

dieu tri mun cho nam gioi,dieu tri mun nam gioi,geltri mun cho nam gioi ,huong dan tri mun nam gioi,meotri mun o nam gioi            ,meo vat tri mun cho nam gioi ,meo vat tri mun o nam gioi

One comment on “Biện pháp nào giúp phái nam hết mụn

  1. Pingback: Tại sao Bạn vẫn còn bị mụn trứng cá ?? | Trị mụn cho nam giới hiệu quả !

Leave a comment